Trụ sở chính: P2010, Tầng 20, tòa nhà VP6, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 04.66845153 - 04.66845354
Hotline: 0934 675 566 - 0917 67 3366 - 0976 352 944
CN Hồ Chí Minh: Số 178 đường Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0816.39.6269 / 0816.38.6269
Email: ketoanvn24h@gmail.com
thanhlapdoanhnghiep.luat24h@gmail.com
Dưới đây là các bước mà bất kỳ công ty nào khi thành lập đều phải trải qua các bước này. Tư vấn và dịch vụ 24h sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để quý khách hàng có thể hình dung về thủ tục, thời gian và chi phí thành lập công ty, quý khách có thể tham khảo các thông tin dưới đây.
Tìm hiểu: các thủ tục thành lập doanh nghiệp
Bước 1 : Thành lập công ty
1.Về việc thành lập công ty: Cần cung cấp các thông tin như sau
– Tên công ty
+ Tên công ty phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố sau đây: Loại hình doanh nghiệp; tên riêng.
+ Tên công ty phải được viết hoặc gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty. Tên công ty phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do công ty phát hành.
+ Căn cứ vào quy định tại Điều này và các điều 32, 33 và 34 của Luật Doanh nghiệp, cơ quan đăng ký kinh doanh có quyền từ chối chấp thuận tên dự kiến đăng ký của công ty. Quyết định của cơ quan đăng ký kinh doanh là quyết định cuối cùng.
– Địa chỉ công ty (Không cần hợp đồng thuê nhà và giấy tờ nhà)
– Ngành nghề kinh doanh
– Vốn điều lệ (Thuế môn bài: 0-1,9tỷ =1tr/năm, 2-4,9tỷ=1.5tr/năm, 5-9,9tỷ=2tr/năm, >10tỷ=3tr/năm)(Không cần chứng minh vốn qua ngân hàng))
– Thông tin CMND các thành viên góp vốn
– Sao y công chứng CMND của thành viên, người đại diện phần vốn và giấy phép kinh doanh của công ty góp vốn (Công chứng không quá 3 tháng)
– Quý khách hàng gửi các thông tin trên qua email tuvanluat24h2013@gmail.com để thực hiện hồ sơ và gửi lại cho khách hàng tham khảo và xem xét trước khi thực hiện dịch vụ.
2.Về thời gian:
Số ngày hoàn thành hồ sơ:
– Từ khi nộp hồ sơ vào 07ngày sau sẽ có giấy phép (05 ngày làm việc-trừ thứ 7, chủ nhật)
– Sau khi có giấy phép 02 ngày sau sẽ có con dấu
3.Về chi phí bước 1: Bao gồm 2 loại phí
– Phí đóng nhà nước: (Phí con dấu; phí nộp Sở)
– Phí dịch vụ
Sau khi hoàn thành xong Bước 1là ra giấy phép kinh doanh và con dấu
Bước 2 : Tư vấn thực hiện dịch vụ – Thiết lập hồ sơ thuế ban đầu
– Tư vấn, soạn hồ sơ theo mẫu của cơ quan thuế (khoảng 12 mẫu)
– Tư vấn in hóa đơn (sau khi có giấy phép kinh doanh sẽ đặt in hóa đơn với giá thị trường)
– Tiếp xúc, thực hiện hồ sơ vàgiải trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan Thuế
– Chi phí dịch vụ
– Thuế môn bài năm
– Phí đóng cho nhà nước: tiền mua thiết bị khai báo thuế qua mạng (gọi tắt là Token). Thông báo về Token này sẽ được gửi đến địa chỉ công ty sau khi thành lập
Bước 3 : Dịch vụ tư vấn về kế toán: đảm nhiệm việc tư vấn cho khách hàng về các vấn đề sau liên quan đến kế toán
– Báo cáo hóa đơn chứng từ mua vào, bán ra, cân đối chứng từ mua vào, bán ra
– Lập báo cáo mẫu thông kế trong tháng nộp Phòng thống kê Quận
– Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán bàng phần mềm kế toán
– Giải quyết vướng mắc phát sinh, tổ chức lưu trữ chứng từ
– Báo cáo xuất nhập tồn kho, vật tư, hàng hóa, sản phẩm
– Khấu hao tài sản cố định năm. Lập bảng lương
– Bảng cân đối kế toán. Kết quả kinh doanh tháng/quý/năm
– Báo cáo lưu chuyển tiền (trực tiếp – gián tiếp)
– Lập báo cáo tài chính cuối năm – Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.
Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về luật doanh nghiệp, kế toán thuế, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h
Chuyên lập báo cáo tài chính, Kế toán thuế trọn gói, Quyết toán thuế, Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, Thay đổi đăng ký kinh doanh, Giải thể, Mua bán, sát nhập công ty Chính xác, Nhanh chóng, Minh bạch.
( Vui lòng nhấc máy gọi cho chúng tôi để tư vấn dịch vụ miễn phí)
Liên hệ Hotline: 0917673366 / 0909 016 286 / 0989 195 703 / 04.66845153